VEngy_Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

2024-09-17 10:05:12 - 224 views

Đã hơn 1 tuần kể từ khi Bão số 3 (Yagi), cơn bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng nhất trong nhiều thập kỷ đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù chúng ta đã chuẩn bị nhiều biện pháp phòng ngừa, ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại nhiều mất mát to lớn và hậu quả hết sức nặng nề về người và tài sản. Công tác khắc phục, tái thiết sau bão cần rất nhiều thời gian, tiền của và đặc biệt là sự đồng sức đồng lòng, sẻ chia của đồng bào ta.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá rách hơn; Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ Quốc Việt Nam, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam; Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) đã phát động phong trào Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Trên tinh thần ai có gì giúp nấy, ai có của giúp của, ai có công giúp công, ai có ít giúp ít, ai có nhiều giúp nhiều, đến hiện tại, chương trình đã nhận được rất nhiều tấm lòng thảo thơm sẵn sàng nhường cơm sẻ áo cho đồng bào ta lúc hoạn nạn, khó khăn. Ban lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty thay mặt tập thể cán bộ nhân viên công ty VEngy đã trực tiếp trao tặng số tiền quyên góp được là 100.000.000 (Một trăm triệu đồng) tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội).

Công ty VEngy đã trực tiếp trao tặng số tiền quyên góp được là 100.000.000 (Một trăm triệu đồng) ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội).

Công ty VEngy mong muốn có thể đóng góp một phần nhỏ bé sẻ chia cùng đồng bào ta bị thiệt hại do cơn bão số 3 sớm ổn định tinh thần, vượt qua khó khăn, khôi phục sinh kế và các hoạt động kinh tế - xã hội trở lại bình thường.

Nội dung: Xuân Trang

Ảnh: Công đoàn VEngy

Đối tác khách hàng

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top