VEngy - Tiệc tất niên năm 2019

2020-01-17 15:14:33 - 2571 views

Tiệc cuối năm là một trong những sự kiện lớn thường niên của Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy), đây là dịp để CBNV cùng thư giãn, hàn huyên những câu chuyện đẹp sau một năm làm việc gắn bó với nhau và cũng là dịp để lãnh đạo công ty ghi nhận những kết quả đạt được sau một năm lao động cống hiến hết mình của tập thể VEngy.

Đêm Year End Party 2019,  anh - chị - em CBNV tham gia được thưởng thức những món ẩm thực ngon nhất của nhà hàng và màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đầy sôi động của văn nghệ sĩ chuyên nghiệp giao lưu cùng CBNV và khách mời.

Ảnh: Tập thể VEngy cùng chụp ảnh lưu niệm.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình Year End Party 2019.

Trước buổi tiệc diễn ra ai cũng hào hứng chờ đợi để nghe lời phát biểu khai tiệc đầy tâm huyết và chân thành nhất của ông Đỗ Hải An - Tổng Giám đốc công ty vị thuyền trưởng đáng kính của mỗi CBNV.

Ảnh: Ông Đỗ Hải An - Tổng Giám đốc công ty phát biểu khai tiệc.

Sau lời khai tiệc của Tổng Giám đốc là tiếng vang từ chai Sâm panh (Champagne) báo hiệu một năm mới đầy thành công cho VEngy.

Ảnh: Toàn thể hội trường bắt nhịp cùng ban đại diện hô vang “1-2-3 zô, 2-3 VEngy, 2-3 Chúc mừng năm mới” cùng nhau lên tinh thần tốt nhất chuẩn bị cho một năm mới 2020 đầy hứa hẹn bội thu.

Tiệc cuối năm cũng là dịp giữa lãnh đạo và nhân viên xích lại gần nhau hơn, là cơ hội để mỗi thành viên thoải mái trao đổi, chia sẻ niềm vui và bày tỏ mong muốn, từ đó cùng nhau đoàn kết phấn đấu cho tương lai của bản thân cũng như sự phát triển của VEngy trong năm mới Canh tý.

Ảnh: Ban lãnh đạo - CBNV giao lưu, chúc mừng.

Không những nội bộ VEngy thì tiệc năm nay cũng là dịp để VEngy cùng với khách quý, khách hàng thân thiết tụ hội với nhau, gắn bó và thấu hiểu, kết nối và hợp tác sâu hơn trong lĩnh vực thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị điện; cấp hàng ngành điện… nói riêng và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nói chung, tạo sức mạnh vững chắc cho mối quan hệ luôn phát triển bền vững.

Ảnh: Đối tác, khách mời giao lưu chúc mừng cùng ban lãnh đạo công ty và CBNV.

Tiết mục hấp dẫn và háo hức hơn cả trong đêm tiệc cuối năm đó là bốc thăm trúng thưởng, ai ai cũng hào hứng chờ xem mức độ may mắn của mình đạt đến giải mấy.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc trao giải ba cho người trúng thưởng.

Khách mời đặc biệt của công ty, ông Phạm Đình Thắng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần kỹ thuật công nghiệp Á Châu (ACIT), khi được đề nghị lên bốc thăm may mắn chọn trao 2 giải nhì, sau cả 2 lượt bốc do chưa có bạn nữ nào trúng giải đã ra tuyên bố rất hào phóng là sẽ tiếp tục bốc cho đến lúc nào có bạn nữ trúng thì mới dừng lại, phần quà sẽ là tiền mặt tương đương giá trị phần thưởng của giải nhì. Và thật may cho ông và cũng là không may cho rất nhiều người khác là ngay sau tuyên bố đó ông đã bốc ngay được lá thăm may mắn của một bạn nữ VEngy. Một phần quà rất đặc biệt nằm ngoài kịch bản chương trình đã góp phần khuấy động không khí phấn khởi của buổi tiệc và thể hiện tinh thần hợp tác hữu nghị, đoàn kết chặt chẽ của hai công ty.

Ảnh: Ông Đình Thắng - Tổng Giám đốc ACIT trao thưởng.

Chương trình bốc thăm may mắn tưởng chừng đã khép lại sau tiết mục bốc thăm và trao giải nhất do ông Nguyễn Trọng Hiển - TGĐ công ty VIE cũng là một đối tác thân thiết của công ty lên bốc thăm và trao tặng, thì độ hấp dẫn tiếp tục được tăng lên khi bất ngờ khi Ông Đỗ Hải An - Tổng Giám đốc công ty tuyên bố bổ sung giải đặc, đó là giải thưởng bằng tiền mặt giá trị lớn cho người may mắn nhất trong đêm tiệc cuối năm.

Ảnh: Anh Trần Văn Mai là người may mắn nhất đạt giải giải đặc biệt của TGĐ.

Trước đó, năm nay do điều kiện địa lý xa và cũng cận gần tết điều kiện tập trung không thuận lợi, do đó Tổng Giám đốc cùng đại diện Trưởng phòng ban đã Nam tiến vào tận Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức tất niên sớm cho anh - chị - em văn phòng Miền nam, tuy quy mô không lớn như ngoài Bắc nhưng cũng là một buổi tiệc đầy ân tình và ấm cúng.

Ảnh: Tiệc và chương trình văn nghệ tiệc cuối năm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

VEngy đã khép lại một năm 2019 thành công trên các lĩnh vực và kết thúc với một bữa tiệc cuối năm tưng bừng vui tươi, tạo đà tinh thần hứng khởi và đoàn kết cho sự thành công to lớn hơn nữa trên hầu hết tất cả các lĩnh vực mà Ban Tổng Giám đốc công ty đã đặt mục tiêu cho năm 2020.

Nguyễn Dương

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top