VEngy_Ngày hội hiến máu, chung tay vì cộng đồng xuân Tân Sửu 2021

2021-02-10 23:39:36 - 3184 views

Từ cuối tháng 01/2021, nước ta đã xuất hiện các ca mắc COVID-19 trong cộng đồng với biến chủng mới lây lan nhanh và có diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương. Có hàng trăm ca mắc mới chỉ trong thời gian ngắn và xuất hiện nhiều ổ dịch mới. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động tiếp nhận và cung cấp máu.

Theo báo cáo của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, các Trung tâm máu khu vực và các tỉnh, thành phố về kế hoạch tiếp nhận máu, hiện nay, nhiều lịch hiến máu tại các địa phương trong cả nước đã bị hoãn, hủy do ảnh hưởng của dịch bệnh và tâm lý e ngại của các cơ quan, đơn vị. Dự kiến sau Tết có thể xảy ra tình trạng thiếu máu nghiêm trọng trên bình diện toàn quốc.

Trước tình hình đó, sáng ngày 06/2/2021, Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy) phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, chung tay vì cộng đồng ngay trước thềm Tết cổ truyền Tân Sửu 2021. Đây là hoạt động góp phần lan toả phong trào hiến máu cứu người, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của tập thể cán bộ, nhân viên VEngy, đặc biệt giữa thời điểm dịch bệnh covid-19 bùng phát trở lại.

VEngy thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện ngay tại văn phòng công ty.

Để đảm bảo an toàn hiến máu mùa dịch COVID-19, VEngy đã phối hợp chặt chẽ với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đảm bảo tất cả mọi người tham gia chương trình hiến máu đều được khai báo y tế, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi cho, nhận máu.

Đảm bảo 100% cán bộ, nhân viên VEngy và nhân viên y tế tham gia hiến máu đeo khẩu trang, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch covid-19.

Quan điểm rằng một giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại, đợt hiến máu tình nguyện lần này của VEngy không chỉ thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên tham gia, Ban Tổng giám đốc, các trưởng phòng ban trong công ty cũng hết sức ủng hộ, gương mẫu, nhiệt tình hưởng ứng. Đặc biệt, còn có một số cán bộ, nhân viên mặc dù đêm muộn hôm trước có lịch sản xuất nhưng vẫn hào hứng viết đơn tình nguyện hiến máu với mong muốn được cho đi những giọt máu quý giá trao đến cho người cần.

Các thành viên Ban Tổng giám đốc tham gia chương trình hiến máu.

Các cán bộ, nhân viên nam tham gia hiến máu.

Các chị em VEngy cũng hưởng ứng hiến máu hết sức nhiệt tình.

Giữa thời điểm khan hiếm lượng máu hiến do dịch bệnh covid-19 bùng phát trở lại, VEngy hi vọng chương trình hiến máu tình nguyện của tập thể cán bộ, nhân viên sẽ phần nào bổ sung cả về chất và lượng máu cho ngân hàng máu Quốc gia, san sẻ bớt nguy cơ thiếu máu trong và sau tết.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp. Với truyền thống tương thân tương ái và tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng, chắc chắn hoạt động ý nghĩa này sẽ được VEngy duy trì thường xuyên, đều đặn tạo cơ hội cho mỗi người đều có thể trao đi giọt máu - ấm nóng tình người.

Ảnh: Đội công tác

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top