VEngy Kiểm Định Định Kỳ Nhà Máy Sam Sung Điện Cơ (SEMV)

2019-01-09 21:16:11 - 2147 views

   Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam (VEngy) tự hào khi đã được hợp tác làm việc với rất nhiều công ty lớn trên thế giới, trong đó phải kể đến Tập đoàn Samsung.
 

   Ngay từ những ngày đầu có mặt ở Việt Nam, Samsung đã gây nên tiếng vang lớn khi liên tục phá vỡ kỷ lục về đầu tư, xây dựng các nhà máy, trong đó có dự án xây dựng nhà máy sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới tại Thái Nguyên, Việt Nam
 

   Là một tập đoàn lớn trên thế giới, với các yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, chính vì thế các đối tác, nhà thầu làm việc với Samsung cũng được chọn lựa rất kỹ, và phải đáp ứng được các tiêu chuẩn về quản lý cũng như có uy tín. Công ty VEngy rất tự hào khi được trở thành đối tác của Samsung ngay từ những ngày đầu họ có mặt ở Việt Nam.
 

   Trong giai đoạn đầu xây dựng các nhà máy, VEngy được các nhà thầu chính của Samsung như Samsung Engineering, Kovina, Shinbo Vina...chọn làm nhà thầu thí nghiệm hiệu chỉnh các thiết bị điện mới được lắp đặt. Với uy tín và chất lượng trong công việc, đến giai đoạn bảo dưỡng định kỳ, VEngy đã được phía Samsung tin tưởng và trực tiếp ký hợp đồng kiểm định định kỳ cho hệ thống điện của họ.



Chụp ảnh trước khi làm thủ tục check-in vào nhà máy (*)

 

   Trong 2 ngày 16 và 17/12 vừa qua, Công ty VEngy đã thực hiện kiểm định định kỳ cho nhà máy Samsung Điện Cơ (Samsung Electro-Mechanics Viet Nam) thuộc khu công nghiệp Yên Bình, Thái Nguyên. Với khối lượng công việc rất lớn, mà thời gian thi công chỉ có vỏn vẹn khoảng 24 tiếng, VEngy đã phải chuẩn bị cho công trình từ trước đó cả tháng trời, với rất nhiều kịch bản, phương án thi công được đưa ra. Theo đó, trong 2 ngày diễn ra công việc, công ty VEngy đã huy động đến 90 cán bộ nhân viên công ty, số lượng thiết bị kiểm định mang theo lên đến hàng trăm thiết bị lớn nhỏ, hàng chục xe ô tô các loại...Với tinh thần làm việc  hết sức khẩn trương nhưng cũng vẫn phải đảm bảo chất lượng công việc, toàn bộ các lãnh đạo, đội trưởng công trình, nhân viên kiểm định cũng như đội hậu cần, đội lái xe đã có 2 ngày làm việc hết sức cố gắng, khối lượng công việc cũng như tiến độ được đảm bảo, đóng điện lại an toàn và thành công.
 


Hình ảnh nhóm công tác của nhà Plant (*)


Đội vệ sinh (*)

 

   Công ty VEngy đã thực hiện rất nhiều dự án của Samsung nhưng có lẽ đây là lần đầu mà dự án vừa rất lớn về khối lượng nhưng lại yêu cầu về tiến độ gấp như vậy. Tuy nhiên với kinh nghiệm cũng như năng lực của mình, VEngy đã thực hiện dự án một cách thành công, an toàn và để lại hình ảnh đẹp trong mắt của Sam Sung. 


(*) Do yêu cầu về an ninh nghiêm ngặt, các điện thoại khi mang vào đều phải dán camera nên không có nhiều hình ảnh về dự án
 

Văn Duẩn

 

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top