Thăm khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho cán bộ, nhân viên

2023-04-25 10:45:28 - 1289 views

Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm hàng đầu trong lĩnh vực thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị điện, VEngy đã rất nhiều lần hoàn thành công tác thí nghiệm định kỳ cho các thiết bị điện tại các nhà máy điện, trạm biến áp, khu công nghiệp, … VEngy hiểu được mức độ quan trọng của việc thăm khám, kiểm tra định kỳ đối với công tác dự báo, phát hiện sớm các bất thường từ đó có giải pháp phù hợp để khắc phục, sửa chữa, bảo dưỡng nhằm nâng cao hiệu suất vận hành và gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Tương tự như vậy đối với con người, việc tham gia khám sức khỏe định kỳ đều đặn chính là thực hiện tốt phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, là một việc làm khoa học, cần thiết, thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với sức khỏe và tính mạng của chính mình, gia đình cũng như cộng đồng xung quanh.

Trong một bài báo về tầm quan trọng của sức khỏe, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã từng nói: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe”.

Trên tinh thần đó, vừa qua, Công ty VEngy đã kết hợp cùng Tổ hợp y tế Mediplus tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty. Đây là một hoạt động mang tính chất thường niên của VEngy nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của nguồn nhân lực đáp ứng cho công tác sản xuất kinh doanh và sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của công ty.

Cán bộ, nhân viên công ty VEngy tham gia thăm khám sức khỏe định kỳ năm 2023.

Công tác thăm khám sức khỏe định kỳ năm nay diễn ra tại hai địa điểm chính: lấy mẫu xét nghiệm tại văn phòng công ty và khám chi tiết các hạng mục tại phòng khám của tổ hợp y tế Mediplus. Do tính chất công việc đặc thù, một số cán bộ, nhân viên công ty công tác ở xa được công ty sắp xếp trở về tham gia thăm khám sau khi hoàn thành công việc.

Thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên công ty VEngy năm 2023: Tư vấn hạng mục khám, lấy mẫu xét nghiệm tại văn phòng.

Thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên công ty VEngy năm 2023: Khám chi tiết tại phòng khám.

Tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ năm nay đã giúp mỗi cán bộ, nhân viên công ty nắm bắt được tất cả những vấn đề sức khỏe hiện có trong cơ thể, phát hiện những thay đổi bất thường. Các bác sĩ có chuyên môn tốt, trình độ cao của phòng khám đã đánh giá chi tiết từng chỉ số cơ thể, đồng thời tư vấn biện pháp dự phòng hiệu quả nhất cho cán bộ, nhân viên VEngy như: thay đổi lối sống, kiểm soát trọng lượng cơ thể, tiêm chủng vắc xin hay bổ sung các dưỡng chất cần thiết phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại.

Thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên công ty VEngy năm 2023: Bác sỹ chuyên khoa đánh giá chỉ số cơ thể, tư vấn biện pháp nâng cao sức khỏe.

Việc tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên công ty là việc làm hết sức thiết thực, nhân văn. Qua đợt thăm khám, mỗi thành viên công ty VEngy đều hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe, được lắng nghe, nhận biết sớm các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể từ đó biết cách tự chăm sóc sức khỏe một cách hợp lý, phù hợp với điều kiện của bản thân và gia đình để sẵn sàng đáp ứng và hoàn thành tốt công việc được công ty giao cho.

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top