Giao hữu bóng đá VEngy - NSN (lượt về)

2019-07-22 10:00:30 - 1424 views

   Sau thành công của trận lượt đi giao hữu bóng đá giữa Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật năng lượng Việt Nam VEngy và Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN vào ngày 19/06, với kết quả bất phân thắng bại (hòa 2-2 sau 70 phút thi đấu, 7-7 trong loạt luân lưu), trong ngày 19/07 trận giao hữu lượt về đã được phía NSN đứng ra tổ chức tại Trung tâm văn hóa thể thao quận Long Biên – Hà Nội





Một số hình ảnh trong trận giao hữu lượt đi tại Trung tâm thể thao văn hóa quận Hoàng Mai

   Do đã có chút “hiểu biết” về nhau nên những phút đầu tiên thế trận diễn ra khá cân bằng, cả hai đội đều có những có sút về phía khung thành của nhau nhưng hoặc bóng đi thiếu chính xác, hoặc không thể thắng được sự xuất sắc của thủ môn 2 bên. Trong thế trận giằng co như thế, thì bất ngờ sự tỏa sáng của cầu thủ Văn Sỹ Thủy* bên phía VEngy, với một pha qua người kỹ thuật và cú sút cháy phá vào góc cao khung thành, 1-0 cho Vengy. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

   Sang hiệp thi đấu thứ 2, bên phía NSN có sự bổ sung của một số cầu thủ chất lượng, trong khi đó VEngy lại đánh mất thế trận của mình, hệ quả là NSN ghi liên tiếp 3 bàn thắng để dẫn trước 3-1. Các bàn thắng này đều là những pha phối hợp rất bài bản và đẹp mắt của đội chủ nhà.

   Những tưởng đội khách VEngy sẽ phải chấp nhận kết quả thua 1-3 do thể lực của các cầu thủ trụ cột đã đi xuống, nhưng với tinh thần khát khao chiến thắng, nỗ lực hết sức mình, cuối cùng các cầu thủ VEngy cũng ghi thêm được 2 bàn thắng do công của Lê Công Vinh* và Bùi Tiến Dũng* , để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thời điểm cuối trận, đội chủ nhà thêm 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận do tiền đạo NSN đã phạm lỗi trước đó với hậu vệ của VEngy.

   Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 và hai đội tiếp tục phải phân định thắng thua trên chấm Penalty. Trong 3 lượt sút đầu tiên thì cả 2 đội đều chỉ thành công 1 lần và thất bại 2 lần, nhưng trong lượt sút thứ 4, chỉ có một đội thành công và giành chiến thắng chung cuộc, đó chính là đội khách VEngy.

   Với các tỷ số 2-2 và 3-3 sau hai lượt trận, có thể nói cặp đấu NSN và VEngy vẫn rất cân bằng, và rất có thể sẽ có những trận đấu tiếp theo được tổ chức trong thời gian tới.

   Là đối tác của nhau trong công việc qua các dự án Nhà máy điện mặt trời Phong Điền và Nhà máy điện mặt trời Hàm Phú 2 và đều rất thành công. Những buổi giao lưu như hai trận bóng đá vừa qua là cơ hội để cán bộ nhân viên 2 công ty hiểu biết về nhau hơn, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Và hi vọng rằng những điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác của hai công ty trong thời gian tới.

Video do NSN thực hiện

* Họ của nhân vật đã được thay đổi

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top