Giải đấu AOE VEngy 15 năm - Nhà Vua trở lại !

2022-08-15 11:43:28 - 1219 views

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (VEngy), Giải đấu AOE VEngy 15 năm đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp sau một ngày tranh tài đầy sôi nổi của các vận động viên tại Paradise gaming center, Hà Nội.

Giải đấu AOE VEngy 15 năm quy tụ 24 vận động viên hàng đầu của VEngy được chia làm 06 đội tuyển thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội vô địch, đội giải nhì, đội giải ba và một giải ép đời dành cho vận động viên kích đời 3 sớm nhất. Với tổng giải thưởng lên tới 30 triệu đồng, đây được xem là giải đấu có chất lượng chuyên môn cũng như cơ cấu giải thưởng tốt nhất trong suốt hành trình 15 năm qua của công ty VEngy đồng hành cùng AOE. Chính bởi vậy, tất cả các vận động viên được tham gia giải đấu đều tỏ ra hết sức quyết tâm, thi đấu nghiêm túc, hết mình trên tinh thần fair play, qua đó, đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty.

Tóm tắt diễn biến chính một số trận thi đấu 4x4 Random, chạm 3:

Sau màn khai mạc hết sức hoành tráng, các trận đấu đã lần lượt được diễn ra, mở màn là cuộc đụng độ nảy lửa giữa Team 5 (Mr. Diệp, Mr. Dương, Trang, Vinh ĐQ) và Team 4 (Mr. Dũng, Mr. Mai, Bình NT, Tiến CS). Hai đội được giới chuyên gia đánh giá là có sức mạnh tương đương nhau, chỉ nhỉnh hơn một chút cho Team 5 khi họ sở hữu trong đội hình một nhân tố hết sức đột biến – Vinh ĐQ với những pha ép đời rất sớm và lối chém phủ đầu hiệu quả. Tuy nhiên, trong bộ môn AOE thì không thể nói trước được điều gì cả, Team 5 liên tiếp gặp bất lợi do gặp phải quân xấu và bài xấu hơn so với đối thủ và đành chấp nhận mất 3 điểm vào tay Team 4 với tỉ số Team 5 1-3 Team 4.

Một trận đấu đáng chú ý khác khi có sự xuất hiện của các vận động viên được xếp vào “Top ngoại hạng VEngy”, Team 1 (Hiệu MX, Hoàng PV, Đinh NV, Thành NT)  gặp Team 2 (Hóa NV, Ninh TV, Thắng ĐC, Sơn TQ). Team 1 có nhiều lợi thế khi sở hữu siêu chủ lực Hiệu MX giàu kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường đỉnh cao. Bên kia chiến tuyến, Team 2 cũng không kém cạnh khi Mr. Hóa cho thấy dấu hiệu hồi xuân, Sơn TQ thì trưởng thành vượt bậc còn Ninh TV và Thắng ĐC vẫn giữ được đẳng cấp trong các pha xử lý của mình. Chỉ một cánh én thì không thể nào làm nên mùa xuân được, và tỉ số cặp đấu này là Team 1 0-3 Team 2.

Trong khi đó, trận đấu giữa hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Team 3 (Mr. Đỗ Hải An, Mr. Mừng, Văn Anh, Hưng LĐ) đối đầu Team 6 (Mr. Tính, Mr. Định A, My Lô, Tiến ĐM) đã diễn ra với thế trận giằng co. Team 3 giành chiến thắng ở game 1 với thế trận vượt trội và quân bài đẹp hơn. Nhưng giường như ngay lập tức Team 6 tìm lại đẳng cấp vốn có và thắng liền 2 game để dẫn ngược Team 3 với tỉ số 2-1. Game 4 bản lề diễn ra, Team 3 sau 2 game liên tiếp gặp bất lợi đã có sự điều chỉnh chiến thuật kịp thời trong giờ nghỉ giải lao và đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỉ số 2-2. Tiếp đà hưng phấn, các “tay chém” đầu cánh của Team 3 tràn lên tấn công, gây áp lực mạnh mẽ, giúp nhà chủ lực trong cánh ung dung bo bế nhà cửa, tay to phát triển và lần lượt đẩy bay các nhà Team 6 ở game thi đấu thứ 5 quyết định, qua đó, giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số Team 3 3-2 Team 6.

Lộ diện ngôi vương - Nhà Vua trở lại !

Trải qua 5 vòng thi đấu đầy kịch tính, căng thẳng ngôi vị vô địch của giải đấu AOE VEngy 15 năm đã lộ diện. Team 3 với các thành viên Mr. Đỗ Hải An, Mr. Mừng, Văn Anh và Hưng LĐ mặc dù nhiều trận đấu gặp không ít khó khăn, nhưng bằng một cách nào đó vẫn khẳng định được bản lĩnh và đẳng cấp để giành chiến thắng khi lần lượt thi đấu với tất cả các đội còn lại, giành 15 điểm tuyệt đối với 5 chiến thắng theo 5 kịch bản khác nhau. Qua đó, Team 3 đã lên ngôi vô địch tại giải đấu này, giải nhì thuộc về Team 2 (Hóa NV, Ninh TV, Thắng ĐC, Sơn TQ), Team 4 (Mr. Dũng, Mr. Mai, Bình NT, Tiến CS) giành vị trí thứ 3 và giải ép đời thuộc về Mr. Thành NT ở 9 phút 37s.

Đội vô địch giải đấu AOE VEngy 15 năm - Team 3 (Mr. Đỗ Hải An, Mr. Mừng, Văn Anh, Hưng LĐ).

Đội giải nhì giải đấu AOE VEngy 15 năm - Team 2 (Hóa NV, Ninh TV, Thắng ĐC, Sơn TQ).

Đội giải ba giải đấu AOE VEngy 15 năm - Team 4 (Mr. Dũng, Mr. Mai, Bình NT, Tiến CS).

Giải ép đời giải đấu AOE VEngy 15 năm - Mr. Thành NT 9 phút 37s.

Đây là lần đầu tiên lên đỉnh sau rất nhiều mùa tham gia thi đấu của Mr. Mừng, Văn Anh,  Hưng LĐ và cũng là sự trở lại đầy mạnh mẽ của “Nhà Vua” - Mr. Đỗ Hải An. Theo con số thống kê tương đối chính xác thì đây là chức vô địch AOE lần thứ 5 mà Mr. An dành được kế từ khi các giải đấu AOE được VEngy tổ chức. Một điều trùng hợp khá thú vị là trong chuyến công tác cách đây ít ngày, Mr. An đã xuất hiện với bức ảnh chụp cùng áo đấu của Cristiano Ronaldo – chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu danh giá ngay tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Có vẻ chuyến sang Anh hồi đầu tháng đã giúp Mr. An “mát tay” hơn trong hành trình tìm lại vị thế của một nhà vô địch.

Nội dung: Xuân Trang

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top