Giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VEngy đã thành công tốt đẹp !

2022-09-10 11:38:06 - 1571 views

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi toàn công ty ra sức thi đua lập thành tích chào mừng lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VEngy (21/9/2007 – 21/9/2022), giải bóng đá truyền thống dành cho toàn thể các cán bộ, nhân viên công ty VEngy vừa được diễn ra và kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó phai. Các cầu thủ đã thi đấu, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo dưới sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình từ các cổ động viên, đặc biệt là các chị em trong công ty.

Như thường lệ, giải đấu năm nay quy tụ 04 đội bóng: Cao áp, Rơ le, Kỹ thuật và Liên quân (Ban Tổng giám đốc, Dự án, Kinh doanh, Mua hàng, Hành Chính Nhân sự, Tài Chính Kế Toán). Các đội sẽ lần lượt thi đấu với nhau theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội có điểm số cao nhất thi đấu trận tranh siêu cup VEngy 15 năm.

Giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VEngy.

Lượt trận đầu tiên Liên quân đối đầu Cao áp trong khi Rơ le gặp Kỹ thuật. Liên quân được đánh giá khá cao ở giải đấu lần này khi vẫn giữ được sự ổn định và chiều sâu đội hình. Điều đó đã được cụ thể hóa trong trận đấu mở màn với Cao áp, Liên quân vươn lên dẫn 4-0 ngay trong hiệp 1 với các bàn thắng của Trung Dũng, Đình Công (phản lưới) và cú đúp của Xuân Trang. Những tưởng thế trận đã an bài, nhưng không, Cao áp là một đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất của VEngy với tinh thần chiến đấu quật cường, không bao giờ bỏ cuộc. Cao áp kịp gỡ lại 1 bàn để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Tinh thần Cao áp càng đá càng lên cao trong khi thể lực của Liên quân bị bào mòn và dần để lộ những khoảng trống, Cao áp lần lượt ghi 5 bàn thắng trong hiệp hai với nhiều phong cách khác nhau, khép lại trận cầu điên rồ bậc nhất trong lịch sử các giải bóng đá của VEngy tổ chức với tỉ số Liên quân 4 – Cao áp 6.

Trận đấu còn lại, Rơ le hạ gục Kỹ thuật với tỉ số 4-2.

Lượt đấu thứ 2 các trận đấu được diễn ra cùng giờ, Liên quân gặp Rơ le trong khi Cap áp so tài cùng Kỹ thuật. Liên quân trong tâm thế buộc phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp, một chiến thắng có thể giúp các cầu thủ Liên quân nguôi ngoai phần nào nỗi đau thua trận mở màn dù đã có thời điểm dẫn trước 4-0. Liên quân chủ động chơi chậm mà chắc, kiểm soát hoàn toàn thế trận. Dù trời mưa ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng mặt sân thi đấu, nhưng với kinh nghiệm của mình, Liên quân đã đánh bại Rơ le với tỉ số chung cuộc 4-1.

Trong khi đó, Cao áp tiếp tục thi đấu thăng hoa với chiến thắng 4-3 trước Kỹ thuật, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối. Xếp thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Liên quân và Rơ le với cùng 3 điểm có được, nhưng Liên quân xếp trên do hơn về thành tích đối đầu. Kỹ thuật vẫn chưa biết mùi vị chiến thắng và đứng thứ 4.

Các trận đấu của lượt thi đấu thứ 3 quyết định vẫn được tổ chức diễn ra cùng giờ với màn đụng độ nảy lửa giữa Liên quân với Kỹ thuật bên cạnh trận derby phòng thí nghiệm giữa Cao áp với Rơ le.

Kỹ thuật sau 2 trận toàn thua nhưng vẫn rất quyết tâm hạ gục Liên quân, họ thi đấu chắc chắn ở phần sân nhà và tổ chức nhiều pha phản công nguy hiểm. Nhưng trong một ngày mà thủ thành Hữu Diệp thi đấu xuất thần, các cơ hội lần lượt trôi qua dưới mũi giày của các cầu thủ Kỹ thuật. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Kỹ thuật đã bị Liên quân trừng phạt với các bàn thắng của Trung Dũng, Ngọc Sơn và Ngọc Mạnh, trận đấu kết thúc với tỉ số 5-2. Với chiến thắng này, Liên quân chính thức có vé vào chơi trận tranh siêu cúp bất chấp kết quả ở cặp đấu còn lại. Cao áp 7 - 4 Rơ le.

Sau rất nhiều sự chờ đợi, chiều tối ngày 09/9/2022 tại sân vận động Trung tâm Quận Hoàng Mai, trận tranh siêu cúp VEngy 15 năm đã chính thức diễn ra giữa hai đội tuyển Liên quân và Cao áp (+). Do có nhiều lịch sản xuất đang triển khai, Cao áp đã được sự chấp thuận của Ban tổ chức, gọi bổ sung lực lượng từ Rơ le. Như vậy trận đấu cuối cùng của giải là màn đối đầu giữa Liên quân và Phòng Thí nghiệm. Sự có mặt của Tổng giám đốc Đỗ Hải An và đông đảo các anh chị em cổ động viên VEngy trên khán đài đã tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho cả hai đội bóng. Không phụ sự kỳ vọng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn. Liên quân với sự trở lại kịp thời của sát thủ vòng cấm Trung Dũng đã ghi liền 3 bàn, Thí nghiệm vẫn kịp gỡ lại 1 bàn ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Quốc Bình sau đường chuyền sai của hàng phòng ngự Liên quân. Kịch tính được đẩy lên cao ngay sau giờ nghỉ, pha sút xa tưởng chừng không có gì nguy hiểm của Đình Công lại mang đến bàn gỡ 2-3 cho Thí nghiệm khi hiệp 2 vừa bắt đầu được vài phút. Rút kinh nghiệm trận mở màn, Liên quân ngay lập tức thay đổi chiến thuật, họ kiểm soát thế trận chặt chẽ hơn, áp dụng lối chơi phòng ngự chặt và phản công nhanh, thành quả đã đến với bàn nâng tỉ số 4-2 của Ngọc Sơn. Sau bàn thắng này, hai đội đều chơi chậm lại do thể lực đã bị bào mòn, thêm 4 bàn thắng nữa được ghi với 3 bàn cho Liên quân và 1 bàn cho Thí nghiệm. Trận tranh siêu cúp kết thúc với tỉ số chung cuộc 7-3 nghiêng về Liên quân.

Như vậy, Liên quân đã lên ngôi vô địch Giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VEngy, Phòng Thí nghiệm về nhì, giải ba thuộc về Phòng Kỹ thuật và Vua phá lưới là cầu thủ Bạch Văn Chức Phòng Thí nghiệm với 8 bàn thắng ghi được.

Đại diện phòng Kỹ thuật nhận giải ba chung cuộc.

Giải nhì thuộc về Phòng Thí nghiệm.

Đội vô địch giải đấu - Liên quân.

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top