Du lịch Nhật Bản 2023 - Tri ân cán bộ nhân viên công tác lâu năm

2023-04-10 19:35:11 - 1388 views

Đã trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, khám phá các kỳ quan tại Việt Nam và trên thế giới hằng năm đều được VEngy tổ chức nhằm mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tăng cường giao lưu và tinh thần đoàn kết của cán bộ, nhân viên công ty.

Năm nay, mùa lễ hội du lịch của VEngy được mở màn bằng chuyến du lịch đến đất nước mặt trời mọc Nhật Bản ngay giữa mùa hoa anh đào đang nở rộ nhất trong năm. Chuyến đi như một lời tri ân cùa Ban lãnh đạo dành cho các cán bộ nhân viên có trên 10 năm đồng hành, gắn bó và cống hiến cùng thương hiệu VEngy.

Đoàn Cán bộ nhân viên VEngy tham gia chuyến du lịch Nhật Bản 2023.

Chuyến đi diễn ra trong 6 ngày từ 31/03 đến 05/04/2023 đã đưa các cán bộ nhân viên của VEngy đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, mỗi điểm đến đều để lại những ấn tượng khó phai về đất nước và con người Nhật Bản - một đất nước phát triển về kinh tế, khoa học và công nghệ nhưng vẫn lưu giữ và bảo tồn được nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc hình thành từ nhiều thế hệ trước.

Trong hành trình của mình, đoàn VEngy đã ghé thăm các địa điểm mang tính chất tâm linh nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc như: Đền Todaiji - Đền lớn phía Đông - công trình kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới, Chùa Thanh Thủy – Kyzomizudera - ngôi chùa linh thiêng nhất nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama, Đền thờ Asakusa Kannon – Ngôi đền thờ cổ kính nhất tại Tokyo, …

Các công viên cũng là một điểm nhấn ở Nhật Bản với sự hòa quyện giữa thiên nhiên và tâm linh: Công viên Nara – nơi sinh sống của hơn 1000 con hươu – sứ giá thần linh theo quan điểm Thần Đạo – tôn giáo phổ biển ở Nhật Bản, Công viên Ueno - “rừng” hoa anh đào đẹp nhất Tokyo với hơn 1000 cây nở rộ rực rỡ lối vào, Rừng tre Sagano - khu rừng tuyệt đẹp ở Kyoto, Sông Yamazaki – nơi chiêm ngưỡng khung cảnh những cánh hoa anh đào lộng lẫy bay trong gió. Và đặc biệt là núi Phú Sĩ – một kỳ quan địa lý và là biểu tượng văn hóa của đất nước Nhật Bản.

Một số điểm du lịch khác nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính khiến đoàn du khách của VEngy mê mệt: Lâu đài Osaka – một trong Tam đại danh thành của Nhật Bản, Khu phố cổ sầm uất Shinsaibashi – đươc xây dựng và hoạt động từ thời Edo cách đây khoảng 400 năm, cây cầu nổi tiếng Togetsu-kyo ở phố cổ Arashiyama  – cây cầu mang ý nghĩa "Trăng trôi qua cầu", hay khu làng cổ Oshino Hakkai – ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ, …

Bên cạnh một Nhật Bản truyền thống là một Nhật Bản hiện đại, đoàn VEngy đã ghé thăm một loạt các khách sạn, trung tâm thương mại như: Aqua City, Akihabara – Akkey One, DFS (Lotte), Ginza… để mua sắm quà lưu niệm mang về Việt Nam tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

 Đoàn Cán bộ nhân viên VEngy chụp ảnh lưu niệm cùng hoa anh đào trong chuyến du lịch Nhật Bản 2023.

Đoàn Cán bộ nhân viên VEngy thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.

Đoàn Cán bộ nhân viên VEngy thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.

Một chuyến đi không quá dài nhưng là đủ để đoàn VEngy có cơ hội tham quan, trải nghiệm văn hóa Nhật. Các thành viên đoàn trước giờ lên máy bay về nước đều thoáng đôi chút bịn rịn, quyến luyến. Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc chia tay, hẹn gặp lại Nhật Bản vào một ngày gần nhất. VEngy tin rằng sẽ có nhiều lần tri ân 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm hay lâu hơn thế nữa để công ty được tổ chức các chuyến đi bổ ích và ý nghĩa, tạo cơ hội cho các cán bộ, nhân viên giao lưu, học hỏi các nền văn minh tiên tiến trong khu vực cũng như trên thế giới.

Nội dung: Xuân Trang

Ảnh: Đoàn VEngy

Đối tác khách hàng

văn phòng hà nội

Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Vinh Quang - Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
Điện thoại:
 (024) 22492222

Fax: (024) 36416501
Email liên hệ: dohaian@vengy.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: 0988 317 886 (Mr Tính)
Dự án: 0983 865 810 (Mr Diệp)

Kinh doanh: 0981 681 268 (Mr Hoàng)
 

Nhà máy sản xuất tủ điện

Điện thoại: 0984 140 108 (Mr Thủy)
Email: thuypx@vengy.vn

Thống kê truy cập

Back to top